November 30, 2011

[Fanart] Chibi YunJae's summer day

Chào mừng ngày cuối cùng của tháng 11 bằng một cái fanart cũ về mùa hè liệu có vô duyên ko nhỉ ^^"


Fanart này mình vẽ để mừng... Quốc tế Thiếu nhi 1/6, và cũng là tranh mở đầu series chibi 2 cc mặc quần-xà-lỏn-chấm-lung-tung =))

Mình cũng đã up nó lên deviantArt lẫn Pixiv lâu rồi nhưng đây là 1 trong những fanart mình thích hệ hệ nên mình quyết định up lại ở blog, dù gì thì blog được lập ra cũng chỉ với mục đích là giành để up fanart mà :">

Nào~ đầu tiên thì hãy xem cái bản ko có nét vẽ để đoán xem hai cc đang làm gì đã nhé, sau đó hẵng coi kết quả, đừng ăn gian nha, phải đoán xong rồi mới được xem nha :">

















Tèn ten~~~~ Kết quả đây~~ có ai lỡ đen tối ko :))




Ngày mai đã là tháng 12 rồi, mong cho tháng cuối của năm thật dễ thương và yên bình. Năm sau, 2012, sẽ là một năm mới tốt hơn, nhiều cảm hứng và niềm vui hơn, còn không thì tận thế cũng được :))


BTW, để chào tháng 11, tối nay mình đi xem hòa nhạc một mình ở nhà hát lớn thành phố, thật mong đợi :">

No comments:

Post a Comment