January 1, 2012

[Spam] Happy new year


Hi 2012~ chờ bạn mãi :"> =))))


Cám ơn năm 2011 đã làm tốt nhiệm vụ của bạn :"> Cám ơn vì gia đình mình vẫn luôn bình an và khỏe mạnh :")

Năm ngoái thật nhiều chuyện xảy ra, to có nhỏ có, tuy không đến mức đau tim nhưng cũng có phần khiền mình bị dằn vặt cả tháng dài :")

Dù vậy, mình vẫn rất cảm ơn vì năm ngoái mình đã tìm được những người bạn mà mình rất yêu quý :"> tuy chỉ mới quen biết nhưng có cảm giác như đã là bạn từ lâu lắm rồi. Tuy năm mới này có người sẽ đi nước ngoài, có người về lại Bắc hoặc du học, và đa số vẫn ở Hà Nội thì mình tin tình cảm của chúng mình sẽ càng ngày càng thân thiết bền chặt ♥

Chúc mừng năm mới bố, mẹ, hai em, Banp, Pansy, Mú, Hye, Hến, Hờ Vờ, Eun, Châu, Móm, Ngơ, Mít, Phịt, Ly, Tờ Vờ.... yêu mọi người rất nhiều ♥





P.S: fanart thì mình sẽ up lại sau, qua nhà Mú scan đã :))






No comments:

Post a Comment