February 18, 2012

[Fanart] Random 1

Vì lâu rồi cứ quên mới đi scan nên thành ra gom gom mấy cái lẻ tẻ scan 1 lượt, up một lượt :))

Hôm nay, tính theo giờ Hàn thì đã là 18/02/2012 rồi, chúc mừng sinh nhật Shim Changmin ♥



1.
Jung đại ca ngày 8.2.2012 như được lột xác, má ơi~ ngầu vãi~ đẹp trai vãi~~ mình mê chết được :">~~~


bản đen trắng là scan bằng máy ghẻ ở nhà, scan màu rất si đa nên đành chuyển thành đen trắng =)) mà cái giấy quỷ Aoi cho này do đã để quá lâu nên tô lên chả khác gì tô trên giấy phô tô 500đ một tờ, tô xong mình có cảm giác mình có thể sẽ tô được trên bất kì loại giấy nào luôn =))) kì diệu vãi =))

 2.
 Ờ, đây là bản tô tay gớm ói, không có gì up thì cũng phải thêm vào thôi =)) à, giấy này thì Mú cho =))

3.
Cái này là giấy trang trí/ làm thiệp có in vân gỗ nổi mà Banp và Pansy dùng làm báo tường, còn dư thì quăng cho mình, mình quởn quá lôi ra vẽ thử =)) cũng hay hay =))


Tóm lại thì trên đây toàn giấy chùa, khổ mi ni =))) vãi mình =)))


No comments:

Post a Comment