November 11, 2011

[Sketch] Những hồi ức đẹp của tôi...

Đây là phác thảo ba trang cho một truyện không đầu không cuối, không cao trào, cũng chẳng kết thúc "Những hồi ức đẹp của tôi". Vẽ đơn giản vì yêu hai con người ấy đến độ nhiều khi trong đầu chỉ nghĩ về duy nhất hai con người đó mà thôi.


Hi vọng tới cuối tuần này sẽ line xong để còn làm tone, làm tone mệt lắm, mà cũng ko nghĩ ra được gì để chèn vào. Mình chỉ ước có một ngày mình làm được fanartbook như Pibi với Bambi là mình mãn nguyện lắm rồi :"<









Đừng ai hỏi 4 chương trước đâu và các chương sau sẽ có chứ vì... chỉ có 3 trang đó thôi :)) lừa tình đó mà, đã bảo không đầu không cuối rồi mà :")




Để đền bù, mình quyết định lôi hai cái name đã vẽ từ rất lâu rồi ra PS sơ sơ up lên tạ lỗi :))

Vì sao KJJ lại đỏ mặt khi nhắc tới YH trong buổi họp báo ra mắt Heaven's Postman

English ver here or here

Cài áo đôi của YunJae
Thật ra cái này là một...sai sót. Do lúc vẽ cái này đang trong thời gian bị cúp mạng, mình cứ nghĩ là YH cài cái này trước, ai dè ko phải, vẽ xong hỏi em Tờ Vờ mới biết nên quyết định...diếm luôn. Nhưng thật ra thì mình rất thích nó nên quyết định sẽ post luôn cho đỡ...tiếc :))

2 comments: