November 16, 2011

[Fanart] Những tháng ngày tuổi trẻ












Mình tình cờ biết tới Những tháng ngày tuổi trẻ bên V*cass qua lời giới thiệu của một bạn trên Twitter, sau khi gào thét vì đói fic, để rồi sau đó mỗi tuần đều hóng chap mới, mỗi lần có chap mới lại quote như điên quăng lên Twitter và kéo theo em Eun phát điên với mình mỗi lần đọc chap mới luôn =))))

"Những tháng ngày trẻ tuổi" nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc. Fic mang hơi thở rất thường nhật, rất "thật" về Jung Yunho và Kim Jaejoong mà mình yêu quý. Đúng như tên fic, Yunho và Jaejoong cùng Junsu và Yuchun đã sống và yêu hết mình cho xứng đáng với tuổi trẻ chỉ có một lần trong đời, dù tình yêu ấy có là cấm kị.


Mình đã lâu không viết được một bài cảm nhận cho thật tử tế nên chỉ có thể viết lộn xộn được nhiêu đây. Tất cả mình muốn nói đều đã chuyển thành nét vẽ cả rồi, tuy không đẹp, không nổi trội gì nhưng với bản tính lười nhác của mình, vẽ được chừng đây đã là cố gắng hết sức rồi :"<




Cám ơn tác giả i`Take đã viết nên một fic tuyệt như vậy! Cám ơn An Minh đã edit fic rất hay! Nếu có thể, nhờ An Minh gửi lời cám ơn ấy tới tác giả dùm mình luôn ^^.

Cám ơn Fanny bên Twitter đã giới thiệu fic cho mình.



An Minh hãy tiếp tục phát huy nhé :">

Ngày lành♥


PS: đã fix text :"< sao mình lại bất cẩn thế chứ :"<

2 comments:

  1. Thích quá :X

    Cảm ơn Thuỳ An đã tặng mình một món quà đáng yêu đến như vậy :")

    Điều tuyệt vời nhất đối với một Author, một Translator hay một Editor, chính là người đọc có thể hiểu được những gì mà họ muốn truyền đạt.

    Mình chỉ là một Editor nhỏ nhoi, nhưng mình rất vui khi đọc những dòng bạn viết. Tình yêu đó chỉ đến một lần trong đời thôi, tuổi trẻ cũng chỉ có một, cho nên việc gì phải e sợ chứ, cứ điên cuồng đi, đời có mấy lần được điên cuồng như vậy.

    Mình sẽ insert bản demo của fanart này vào Mục lục NTNTT và dẫn link đến topic này.

    Cảm ơn bạn rất nhiều về món quà :x

    P/S: Còn TCTY nữa... có quà không :")

    ReplyDelete
  2. Phải nói là tác giả và editor đã thành công khi truyền tải được ý nghĩa tới người đọc, khiến người đọc cảm đc fic :") reader như mình phải cảm ơn mới đúng, vì đã đọc được 1 fic hay như vậy :")



    P.S: mình nợ nhiều tranh quá =)) giờ đi trả nợ cho bạn Táo đã, TCTY tính sau đi, còn dài mà =))

    ReplyDelete