November 19, 2011

[Fanart] Time belong to us




Nếu các bạn save hình này về, các bạn sẽ thấy tên file là "teenage" cơ :">

Đó là vì, thực ra khi mình vẽ fanart này là đang trong lúc bấn "Những tháng ngày tuổi trẻ" và "Người yêu nhất của Kim Jaejoong" quá ("Người yêu nhất của Kim Jaejoong" các bạn hãy vào topic Cupid củaDBfic để đọc nhé :"> nhưng hiện tại au đã gần như drop vì lý do cá nhân rồi :(( mình đau lòng đến chết đi được luôn ấy :((()

Mình muốn vẽ một KJJ thật đáng yêu, và một JYH cũng đáng yêu như vậy :"> Có thể sẽ có người không hiểu nghĩa "đáng yêu" ở đây của mình nhưng hi vọng các bạn cảm nhận được điều gì đó, ví dụ như thấy vui vẻ khi nhìn vào hai cục cưng chẳng hạn :">

Và hôm nay các shipper đang trend #YJMKMF08 trên twitter, các bạn tích cực nhé, mình đang mong mjjeje trồi lên :">


Ngoài lề một tí:

-Thật sự rất nhiều lần mình muốn bắt cóc KJJ :"< và tất nhiên, nếu bắt KJJ thì JYH cũng tự buông gươm đầu hàng đi theo =)))

- Mỗi lần nhìn vào KJJ, mình đều rất ngưỡng mộ JYH vì nhiều lý do :">

No comments:

Post a Comment