January 17, 2012

[Fanart] Special new year gift for close Tlist

Mình quen các em vào năm ngoái, hầu như là quen từ hè, rất thích :x có cảm giác như đã gặp được mate của mình :x tuy nhiên đợt này Hờ Vờ về Hà Nội nên tranh thủ mang tranh gửi ra cho mỗi đứa, chứ không phải mình quên Châu và Ly đâu nhé :)) còn Tờ Vờ thì anh phải chờ chú "yêu không toan tính" cho siêng lên đi rồi anh mới tính =)) mà thật ra là tại anh vẽ ko kịp =)) tranh NC của Táo thì lại delay =)) vì mình thật sự không biết (dám) vẽ =))



Hè năm ngoái là thời hoàng kim của cả đám, cứ onl khí thế và buôn đủ thứ trên trời dưới đất không bao giờ hết chuyện, đặc biệt là sau 10g đêm lúc nào cũng bừng bừng khí thế và có chuyện để làm =))

Năm mới tốt lành nhé mấy đứa ♥



Này là Hye. Mình chỉ gặp được mỗi một tí teo lúc em vào HCM, gặp nhau tứ 2g tới 5g hơn thì mình phải chạy đi học. Bao nhiêu chuyện muốn nói thế mà có mấy tiếng ngắn ngủi ngồi với nhau. Lúc đi còn quên cả ôm :(( cứ tiếc mãi :"<<


Này là Eun, mình đã có những trận cười không dừng được vì em =)) lâu lâu em lại viết fic trên Time line, rồi đổi use name thành JYH để dằn vặt mjjeje =)) rồi thì cứ 10g đêm là lại lôi thị phi ra ngồi =)) với nhau mãi, bởi vậy dạo này em không được onl time line mình vắng toe hoe :"<


Này là của Ngơ hâm dở rất Bảo Bình =)) ngày nào cũng móc ra đủ thứ cho mình xem =)) bias KJS kiểu gì mà trước giờ mình toàn tưởng là fan chị xinh đẹp kia =)) suốt ngày lảm nhảm về chị ta thôi =)))


Này là của Hến, Hến là người mình quen lâu nhất trong đám sau Tờ Vờ và Hờ Vờ :") nấu ăn ngon và rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất sắc sảo. Nhớ hồi mới quen, mình và Hến và Hờ Vờ còn ngồi đoán pass của mjjeje =)) sau đó lại ngồi nói xấu JYH rồi dìm hàng PYC rồi kì thị SCM và bắt nạt  KJS =)) thật lắm trò. Bây giờ, mà được gặp Hến mình sẽ đòi Hến nấu ăn cho :">


Này là của cục Phịt, bựa khỏi nói và chưa bao giờ khiến mình nhịn cười đc =)) chị đang tự hỏi sao mày không theo quách sân khấu hài đi em, học kinh tế (?) làm gì cho nó phí =))



Này là của Mít, tính ra thì em là đứa dịu dàng nhẹ nhàng nữ tính nhất đám đó =)) rất dễ thương <3

Cuối cùng là của Móm, em ơi~ hãy chiến cho xong hai trăm năm mươi bài tích phân xong trồi lên Time line đón Tết đi =))

Của Hờ Vờ thì mình không kịp scan mất rồi. Mấy tháng Hờ Vờ ở HCM mình rất thích :xx gặp nhau chưa bao giờ đủ :x





Mình, yêu tlist của mình lắm ♥

3 comments:

  1. Dễ thương quá đi!

    Muốn được làm Shim Changmin trong fanart kia! T_T

    Thích nhất khuôn mặt hung tợn của Yunho khiến YooSu phải khúm núm. Còn hồ ly tinh gian manh bên cạnh Yunho thì ngoài e thẹn, trong thì vô cùng toan tính. LOL. Đúng là xứng đôi vừa lứa, đôi vợ chồng luôn ức hiếp người khác.

    ReplyDelete
  2. Xời ơi, em mà đi học Điện ảnh thì đã chả có chuyện để nói =))
    Đối tác gặp em chỉ có cười chết ngất, xong em cho lăn tay, điểm chỉ vào hợp đồng =)) hô hô
    Em cũng có quà tặng chị, dưng để sang năm mới đã -((
    Chết mịe cười đó nha =))

    ReplyDelete
  3. Thế này thì ai mà trịuuuuuuu nổi :-< chúng mình cứ làm anonymous xong com kiểu này đố ai biết là ai=)))))

    ReplyDelete