April 22, 2013

[Fanart] Two of us - my 1st mini present







My 1st mini present ♥ Thank for supporting me you shippers ♥ 
.
.
.

Tôi là Kim Jaejoong, theo giấy tờ khai sinh sinh ngày 26/1/1986. Suốt bao nhiêu năm tháng đầu tiên của cuộc đời, tôi vẫn luôn là Kim Jaejoong, như bạn thấy đó, sống cuộc đời của chính mình. 


Tôi là Jung Yunho, theo giấy tờ khai sinh sinh ngày 6/2/1986. Một nhà 4 người tôi là con trai cả, làm trai chí ở bốn phương, ngay từ đầu tôi vẫn luôn bước đi trên con đường của riêng cuộc đời tôi, một mình.

.
.
.
Tôi là một cá thể hoàn toàn độc lập, dù có ba mẹ sinh ra, thì cũng chỉ có một "tôi" duy nhất trên đời này, và tôi cũng chỉ có một cuộc đời này để sống. 


Người ta sinh ra một mình và chết đi cũng một mình. Tôi chẳng biết tới khi nào trong nhân sinh duy nhất này của mình, sẽ xuất hiện người mà tôi sẽ cùng sánh vai bước đi tới cuối đời. Dẫu cho khi chết đi tôi chỉ có một mình nhưng ít nhất, tôi đã có trong đời, duy nhất một lần ấy, người nắm tay tôi cùng chia sẻ mọi buồn vui đắng cay ngọt bùi. 



Khi tôi gặp người ấy, tôi sẽ chỉ nhìn duy nhất người ấy, vui với những câu chuyện người ấy kể, buồn cho những tiếc thương người ấy mang, cười với những tháng ngày tươi trẻ chúng tôi có, khóc cho những thất bại chúng tôi vấp phải. Và sau 60 năm cuộc đời qua đi, khi trên gương mặt người ấy đã đầy nếp nhăn, chúng tôi sẽ cùng nhau nhìn về quá khứ chúng tôi từng trải, ôn lại chuyện xưa bên tách trà người pha, ăn miếng bánh ngọt vị dâu dịu nhẹ mà tôi mua vì biết người thích. Tất cả, tất cả, là những gì chúng tôi mang tới cho nhau trong cuộc đời của nhau.

.
.
.
.
Hai chúng tôi, tuy vẫn là hai cá thể sống độc lập từng giây từng phút, nhưng với yêu thương trân trọng chúng tôi trao nhau, đã lấp đầy khoảng trống hữu hình vật chất ấy.

Hai chúng tôi, cùng nhau yêu thương, cùng nhau tin tưởng, cùng nhau vững bước tiến về tương lai không ai nói trước được.

Hai chúng tôi, bằng trái tim tràn đầy tin yêu và hi vọng, sẽ cùng nhau đi tới hết cuộc đời này.


Dài dòng vậy thôi, chứ xin tự giới thiệu "Two of us" - goody đầu tiên do chính tay mình làm từ A tới Z, từ vẽ cho tới cái hộp, từ yêu thương cho tới yêu thương~

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ rất rất nhiều ♥ *cúi đầu*

3 comments:

  1. Chị ơi, em xin lỗi vì đã hỏi nhưng bâyh còn mở order Two of us nữa k ạ? Tại hnay e ms biết ạ :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị chưa lên kế hoạch mở order đợt 2 Two of us, nhưng nếu có chị sẽ thông báo trên fb của chị https://www.facebook.com/pages/Micsys-little-own-world/315275101932819 nha :D

      Delete
    2. vâng ạ. Em cảm ơn chị :)

      Delete