October 8, 2013

[Fanart] Forgive you.Caring you.Loving you

Xin chào, mình lại hiện ra rồi đây.

Thời gian vừa qua ko có update gì blog được, ko phải ko có gì để viết mà do quá...lười. Bệnh lâu thành tính, nhìn mục thời gian mới giật mình nhận ra đã hơn 4 tháng ko phủi bụi cho nhà rồi, thương toá cái nhà nhỏ đáng eo của tui :'(


Thực ra fanart kì này cũng chỉ là fanart cũ vẽ hồi làm good "Two of us", giờ tách ra từng cái up lên.
Nói thật, hồi vẽ cho "Two of us" bao nhiêu là cảm xúc ùa về. Ngồi coi từng moment của xấp nhỏ mà bồi hồi bần thần. Không ngờ thời gian đã trôi qua nhanh như vậy, cứ ngỡ là mới hôm qua hôm kia, quay qua quay lại cũng cách hiện tại ít nhất 4 năm trời :<. Có lẽ với mình thời gian tại fandom cũng ngừng trôi được 4 năm rồi, vừa buồn lại vừa thương lại tiếc nuối không thôi.

Thôi, uỷ mị vậy đủ rồi, nói nữa cũng chỉ tổ đau nhức tim cật lòng mề. Mời các bạn xem fanart :">

.Forgive you.

Này là đợt X-men 2006 này, hai cháu ciu thôi rồi :< hụ hụ, hint bắn ầm ầm ầm, chỉ khổ các bạn cùng chơi thôi =))






.Caring you. 

Năm 2008 hoàng kim, sự nghiệp đạt đỉnh cao, tình cảm hai cháu phát triển tới mức đẹp đẽ hạnh phúc nhất. Đợt comeback đó, nhìn 5 cháu tuy vất vả thật nhưng bao cố gắng đều được đáp đền xứng đáng, hai cháu lại càng ra sức thể hiện với nhau. Chỉ nhìn hai cháu yêu nhau thôi mà fangirl toẹt vọng chỉ biết ngồi sau màn hình máy tính hưởng thụ như mình sung sướng lắm rồi :"<

Ước gì ai mang giả hai cháu lại cho tui :"<



.Loving you.

Hồi quay Sky rõ mệt. Nhìn thằng nào thằng nấy phơi nắng cho đỏ lừ lên, mồ hôi nhẫy ra, tóc tai thì vừa dài vừa xoăn rõ nóng nực, mệt dùm cho các cháu.
Được cái có dịp cho thằng Đậu nó thể hiện, ôi xồi ôi, chăm vợ như chăm cún cưng, lon ton đi theo che ô xách ghế. Lại còn bằy đặt rượt nhao kiểu "bắt em đi~ bắt em đi~" trên bãi biển, ngờ là Bông bích đọc shoujo manga quá đà nên cố gắng hường hoá hiện thực =))





Ừm, thực ra vẫn còn tranh up nhưng cứ tàm tạm thế đã, buồn ngủ rồi, còn gõ nữa cũng chỉ làm trò bựa thôi :))

Chúc các bạn ngủ ngon :D

No comments:

Post a Comment